Thương hiệu Sakura - nhà tài trợ chính cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014


Đến hẹn lại lên, Miss Ngôi Sao 2014 là cuộc thi sắc đẹp được rất nhiều thiếu nữ mong đợi và hào hứng tham gia. Càng tiến đến những vòng trong, những nhan sắc nổi bật nhất đã dần dần dần xuất hiện. 

 

Theo đánh giá chung của ban tổ chức và người hâm mộ, các thí sinh mùa này có phần nhỉnh hơn các năm trước về sự thông minh tinh tế, khả năng ứng xử cũng như làn da Á Đông trắng mịn rạng rỡ. Ngoài nhận sự tài trợ từ FPT, Microsoft, áo tắm Xuân Thu... thí sinh Miss Ngôi Sao 2014 còn nhận được sự hỗ trợ từ thương hiệu Mỹ Phẩm Sakura với các sản phẩm hỗ trợ trong quá trình chăm sóc da cũng như trang điểm trong suốt cuộc thi. Sự hỗ trợ này là cần thiết và có tác dụng thiết thực cho các nhan sắc hoàn thiện vẻ đẹp cũng như sự quyến rũ khi chụp ảnh cũng như khi xuất hiện trước công chúng.

 

Về mỹ phẩm Sakura

Mỹ phẩm Sakura

Mỹ phẩm Sakura

 

Sakura là một trong các biểu tượng khiến người nghe liên tưởng ngay đến đất nước Nhật Bản với ngọn núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ, các Samurai huyền thoại và những cô gái Nhật xinh đẹp. Thật vậy, phụ nữ Nhật sở hữu một nhan sắc mà phái đẹp các quốc gia Á Đông khác luôn ngưỡng mộ với làn da trắng mịn, vóc dáng thanh thoát cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

 

Lấy nguồn cảm hứng từ làn da phụ nữ Nhật đẹp như một cánh hoa anh đào hồng mịn màng và trong suốt, cùng công thức làm đẹp bí truyền của xứ sở Phù Tang, nhà sáng lập đã đặt tên cho các dòng mỹ phẩm cao cấp của mình với thương hiệu Sakura. Sakura là thương hiệu mỹ phẩm Nhật có trụ sở chính tại Mỹ với các nhà máy được phủ khắp thế giới tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.

 

Sản phẩm của Sakura bao gồm các dòng dưỡng, chăm sóc và làm trắng da, viên uống đẹp da, serum hỗ trợ phục hồi các bệnh lý và hư tổn da. Không chỉ dùng lại ở đó, Sakura tự nhận thấy sứ mệnh hỗ trợ cho cuộc sống hạnh phúc toàn diện của người phụ nữ với các sản phẩm tăng cường sinh lý và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

 

Quá trình phát triển tại Việt Nam

 

Các hotgirl rất mê đắm mỹ phẩm Sakura

Các hotgirl rất mê đắm mỹ phẩm Sakura

 

Đến với người dùng Việt Nam trong một giai đoạn thực sự khó khăn khi mà thị trường mỹ phẩm đang trôi dần về mốc bão hòa nhưng Sakura vẫn được phái đẹp Việt chào đón nồng nhiệt nhờ vào chất lượng sản phẩm cùng kế hoạch chiến lược đúng đắn của nhà phân phối.

 

Ngày càng có nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz như là Khởi My, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng), HươngTràm, Miu Lê, Ngọc Quyên, Hương Giang Idol, Diễm My 9x, Hariwon, hotgirl Trang Anna, LV babi, Mi Do Ri, Tokki, Pinky Vũ, Người mẫu Dương Hiểu Ngọc...vốn rất khó tính trong việc chọn lựa sản phẩm làm đẹp đã bị thuyết phục với các sản phẩm Sakura nhờ sự an toàn vì không chứa thành phần độc hại và hiệu quả lâu dài đối với người dùng.

 

Không chỉ được người sử dụng yêu thích, Sakura còn được các bác sĩ chuyên ngành da liễu khuyến khích và khuyên dùng vì khả năng điều trị các bệnh lý về da như nám hay mụn.

 

Giải thưởng và danh hiệu đã đạt được

 

Sakura được chứng nhận mỹ phẩm chính hãng

Sakura được chứng nhận mỹ phẩm chính hãng

 

Tháng 6 vừa qua, sản phẩm Sakura được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Hoa Anh Đào được viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam vinh danh là “Hàng chính hiệu - Thương hiệu chính hãng” thông qua quá trình xét duyệt hồ sơ, kiểm định chất lượng sản phẩm tham gia, khảo sát ngẫu nhiên lấy ý kiến trực tiếp người tiêu dùng.

 

Sản phẩm mới

 

Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura

Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu chính đáng của phụ nữ là trắng da và chống lão hóa, vào tháng 10/2014, Sakura sẽ cho ra mắt nhãn hàng Viên uống trắng da chống lão hoá SAKURA WHITE ADVANCE được nhập khẩu 100‰ từ Mỹ công ty mỹ phẩm Hoa Anh Đào sẽ độc quyền phân phối tại Việt Nam. Đây là sản phẩm được mong đợi nhất vào cuối năm nay với gương mặt đại sứ là Hoa Hậu Thế Giới Người Việt Jennifer Phạm. Viên uống trắng da chống lão hoá SAKURA WHITE ADVANCE được giới chuyên gia đánh giá rất cao vì cung cấp đúng giải pháp toàn diện cho vẻ đẹp người phụ nữ và chứa công thức chống lão hóa và trắng da tốt nhất trong thời điểm hiện tại.

BÌNH LUẬN