Thương hiệu mỹ phẩm Sakura đồng hành cùng Miss Ngôi Sao 2014


Hàng loạt những gương mặt sáng giá để trở thành Miss Ngôi Sao đang dần lộ diện, không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên từ gương mặt mà làn da của các thí sinh cũng khiến không ít người ngỡ ngàng.

Sở hữu những đường cong quyến rũ, thân hình gợi cảm, khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tỏa nắng và một khả năng biểu cảm tốt… là những ưu điểm của các thí sinh Miss Ngôi Sao 2014. Nhiều người còn so sánh, nhận xét cho rằng thí sinh năm nay còn sở hữu khuôn mặt hoàn hảo và làn da trắng hồng, mịn màng vượt trội.

Mỹ phẩm Sakura tài trợ chính cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014

Mỹ phẩm Sakura tài trợ chính cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014

 

Những gương mặt ưu tú của cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014

 

Những gương mặt ưu tú của cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014

Những gương mặt ưu tú của cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014

 

Những gương mặt ưu tú của cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014

 

Những gương mặt ưu tú của cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014

Những gương mặt ưu tú của cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014

 

Theo ban tổ chức cuộc thi cho biết, ngoài việc nhận được sự tài trợ từ các thương hiệu như FPT, Microsoft, áo tắm Xuân Thu… các thí sinh Miss Ngôi sao 2014 còn được thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura tài trợ các loại mỹ phẩm, kem trang điểm trong suốt quá trình dự thi nhằm giúp các thí sinh có thể hoàn thiện vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ hơn trong các shoot ảnh qua các vòng thì, tạo sự tự tin để thể hiện hết mình.

 

Về Thương hiệu Mỹ phẩm Sakura

 

Chắn hẳn khi nhắc đến Sakura ai cũng nghĩ đến nước Nhật xinh đẹp với biểu tượng Hoa Anh Đào. Và chúng ta cũng biết rằng phụ nữ Nhật Bản có làn da trắng hồng, tựa như cánh hoa Sakura.

 

Vì yêu thích vẻ đẹp thuần khiết của Nhật Bản và dựa trên những công thức làm đẹp bí truyền của người Nhật, Nhà sáng lập thương hiệu đã lấy tên Sakura để đặt cho dòng mỹ phẩm cao cấp này. Mỹ Phẩm Sakura thương hiệu quốc tế mang dấu ấn Nhật Bản hiện tại có trụ sở chính tại Mỹ và các nhà máy tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.

 

Hãng đã nghiên cứu và cho ra mắt hàng loạt các dòng mỹ phẩm cao cấp và viên uống bổ sung giúp hồi sinh vẻ đẹp rạng rỡ cho người phụ nữ. Từ các dòng chăm sóc cơ bản đến dòng điều trị nâng cao.

 

Bên cạnh đó, có những dòng sản phẩm đặc biệt được nghiên cứu riêng cho thị trường Việt Nam, chẳng hạn như kem tắm trắng dưỡng da Sakura. Nhờ chiến lược phát triển lâu dài, những sản phẩm chất lượng nên tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm được rất nhiều ca sĩ, người mẫu, người nổi tiếng tin dùng.

 

Những khách hàng thân thiết của Sakura hiện nay là Khởi My, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng), Hương Tràm, Miu Lê, Ngọc Quyên, Hương Giang Idol, Diễm My 9x, Hariwon, hotgirl Trang Anna, LV babi, Mi Do Ri, Tokki, Pinky Vũ, Người mẫu Dương Hiểu Ngọc,… Họ ưa chuộng Sakura vì đây là thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng, an toàn và hiệu quả.

 

Hiện nay, Sakura đã mở rất nhiều đại lý, chi nhánh trên toàn quốc, và các nước trong khu vực, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của chị em phụ nữ.

 

Không chỉ có tác dụng làm đẹp triệt để, Thương hiệu mỹ phẩm Sakura còn là sản phẩm cực kỳ an toàn với những làn da nhạy cảm. Sản phẩm được các bác sĩ chuyên ngành da liễu và những người có chuyên môn đánh giá cao về mức độ an toàn cũng như hiệu quả.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn về làm trắng da và chống lão hoá an toàn của khách hàng hiện nay, Tháng 10/2014 Thương hiệu SAKURA sẽ cho ra mắt nhãn hàng Viên uống trắng da chống lão hoá SAKURA WHITE ADVANCE được nhập khẩu 100‰ từ Mỹ. Đây được xem là công thức làm trắng da và chống lão hoá mới nhất hiện nay và gương mặt đại diện cho nhãn hàng này là Hoa Hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm. Sản phẩm này được dự đoán sẽ đem đến trải nghiệm mới và hiệu quả hơn cả mong đợi dành cho chị em phụ nữ.

 

Theo ngoisao.vn

BÌNH LUẬN