Ngày hội Sắc Đẹp 2015


 

Trong nhịp sống hối hả ngày nay, phụ nữ ngày càng giữ nhiều vai trò quan trọng, vừa phải hoàn thành công việc ngoài xã hội lại vừa phải lo toan công việc gia đình. Nhất là những ngày cuối năm như thế này, công việc tất bật chắc hẵn sẽ cuốn chị em đi, không còn thời gian chăm lo cho bản thân mình. Biết được những điều này, SakurabeautySolution & Maihan đã cùng nhau phối hợp tổ chức “ Ngày hội Sắc Đẹp 2015 “ như một món quà dành tặng cho một nửa hoàn mỹ của thế giới. “ Ngày hội Sắc Đẹp 2015” chính là ngày hội riêng cho chị em chúng mình, để trong dòng chảy bộn bề công việc, chúng ta tự cho mình một “ ngày tự do “ mà chăm sóc bản thân.

 

Ngày hội Sắc Đẹp 2015 “ là một món quà mà SakurabeautySolution & Maihan dành tặng cho các chị em phụ nữ

Ngày hội Sắc Đẹp 2015 “ là một món quà mà SakurabeautySolution & Maihan dành tặng cho các chị em phụ nữ

 

Đến với “ Ngày hội Sắc Đẹp”, bạn không chỉ được soi da phân tích với Bác sỹ chuyên gia đầu ngành Nguyễn Thị Khánh Huệ, được tư vấn miễn phí về cách chăm sóc da bởi các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp mà còn được trang điểm cùng với việc trải nghiệm miễn phí các dòng sản phẩm mỹ phẩm Sakura. Thông qua “ Ngày hội Sắc Đẹp”, chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chăm sóc da, để mỗi chị em phụ nữ khi đến với “ Ngày hội Sắc Đẹp” thật sự sẽ cảm nhận được rằng việc chăm sóc bản thân và làm đẹp hằng ngày không phải là công việc bắt buộc nhàm chán mà chính là một quá trình đầy thú vị để chúng ta yêu thương chính bản thân mình.

 

Hơn thế nữa, mỗi khách hàng khi đến với ‘ Ngày hội Sắc Đẹp 2015” do SakurabeautySolution & Maihan tổ chức vào 8h ngày 11/1/2015 tại Tòa nhà Itaxa 122-124-126, Nguyễn Thị Minh Khai, P.6,Q.3,TP.HCM sẽ nhận được những quà tặng hấp dẫn cùng với chương trình khuyến mãi CHỈ CÓ DUY NHẤT trong ngày này bao gồm:

 

  • Phiếu giảm giá 10‰ khi mua mỹ phẩm của Sakura, phiếu tiền mặt 200.000 VND khi mua mỹ phẩm thuộc hệ thống Mỹ Phẩm Sakura.
  • Vé soi da miễn phí tại Mỹ Phẩm Mai Hân (trị giá 1.000.000 VND), mặt nạ trắng da Sakura 3D (200.000 VND).
  • Kem tắm trắng ngọc trai & tơ tằm Sakura (trị giá 185.000 VND)
  • Cùng với hàng ngàn mẫu thử các dòng mỹ phẩm Sakura: Kem dưỡng trắng da chống lãọ hóa, serum dưỡng trắng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu, kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream, mặt nạ ngủ Sakura,…

Rất nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn có trong "Ngày hội Sắc Đẹp 2015 “

Rất nhiều chương trình đặc biệt có trong "Ngày hội Sắc Đẹp 2015 “

Chương trình khuyến mãi trong Ngày hội Sắc Đẹp còn bao gồm nhiều sản phẩm tặng kèm khi mua một số dòng sản phẩm thuộc thương hiệm mỹ phẩm Sakura. Cụ thể là:

 

- Mua 5 tặng 1 với bất kỳ sản phẩm kem tắm trắng Sakura, tặng kèm mẫu thử kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream và mẫu thử kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura.

- Mua kem trắng da toàn thân Sakura: Tặng kem tắm trắng ngọc trai & tơ tằm Sakura, mẫu thử mặt nạ ngủ Sakura và mẫu thử kem trắng da chống lão hóa Sakura.

- Mua kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream: Tặng mặt nạ trắng da 3D Sakura Collagen, mẫu thử mặt nạ ngủ Sakura và mẫu thử kem trắng da chống lão hóa Sakura.

- Mua mặt nạ ngủ Sakura: Tặng mặt nạ trắng da 3D Sakura Collagen, mẫu thử kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream và mẫu thử kem trắng da chống lão hóa Sakura.

- Mua bộ đôi trị mụn Sakura, tặng máy hút mụn, mẫu thử mặt nạ ngủ Sakura và mẫu thử kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream.

- Mua bộ trắng da trị nám Sakura, khách hàng sẽ được tặng ngay máy máy massage rửa mặt, mặt nạ trắng da 3D Sakura Collagen, mẫu thử kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream, mẫu thử kem trắng da chống lão hóa Sakura và mẫu thử mặt nạ ngủ Sakura.

 

Khách hàng nhận được quà tặng mỹ phẩm vô cùng hấp dẫn khi tham gia ngày hội

Khách hàng nhận được quà tặng mỹ phẩm vô cùng hấp dẫn khi tham gia ngày hội

 

Đặc biệt nhất là cơ hội rút thăm trúng thưởng iPhone 6 64GB. Mỗi khách hàng mua mỹ phẩm tại Ngày hội Sắc Đẹp với hóa đơn trên 500.000 VNĐ sẽ nhận được một hoặc nhiều mã số rút thăm trúng thưởng tương ứng với mỗi giá trị 500.000 VNĐ sẽ được tham gia quay số trúng thưởng với phần quà là:

 

  • 1 iPhone 6 64GB trị giá tới  20.399.000 VNĐ
  • 10 phần quà mỹ phẩm trị giá 1.000.000 VNĐ cùng 10 voucher mua mỹ phẩm tại mỹ phẩm Mai Hân giảm giá 30‰ trong thời hạn 1 năm.

 

“ Ngày hội Sắc Đẹp” – Ngày của riêng chúng ta với đầy đủ sự nâng niu.

 

BÌNH LUẬN