Hỗn hợp dưỡng trắng chống lão hóa Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening – Phiên bản 2017


4.5 trên 5 với lượt đánh giá

1.500.000 Tạm hết hàng

Hỗn hợp dưỡng trắng da cao cấp Sakura Super với công thức độc quyền hiện đại từ Nhật Bản cùng chiết xuất tinh chất từ thiên nhiên giúp cải thiện, dưỡng trắng, giúp da căng mịn chỉ trong nháy mắt, mang lại nét hoàn hảo bên ngoài cho chị em phụ nữ

Xuất xứ: Thương hiệu Nhật Bản - Sản xuất tại Nhật Bản

Quy cách: 30 g


Tổng đài tư vấn miễn phí: 1900 2059

Hãy để lại SĐT để được tư vấn miễn phí:

KHÁM PHÁ CÔNG THỨC CHĂM DƯỠNG LÀN DA LUÔN KHỎE MẠNH, MỊN MÀNG 

 Làn da còn mỏng và yếu sau liệu trình điều trị nám sạm.
 

 Nếp nhăn, chảy xệ đang dần xuất hiện trên khuôn mặt báo hiệu bạn đang già đi.
 

 Làn da khô ráp, bong tróc, không đều màu do tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài.
 

 Da đã ngăm đen, còn thêm lác đác các vết thâm, nám, tàn nhang?

 

 

 Phải làm sao đây khi làn da của bạn gặp phải những khuyết điểm trên? Đừng chần chờ suy nghĩ mà hãy hành động ngay bằng cách trải nghiệm hỗn hợp dưỡng trắng chống lão hóa Sakura Super White Complex Excellent Skin LighteningPhiên bản 2017 để lấy lại làn da luôn khỏe mạnh, tươi sáng đều màu.



 

Hỗn hợp kem dưỡng trắng da cao cấp chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex có gì đặc biệt?

 

Hỗn hợp dưỡng trắng da cao cấp Sakura Super với công thức độc quyền hiện đại từ Nhật Bản cùng chiết xuất tinh chất từ thiên nhiên giúp cải thiện, dưỡng trắng, giúp da căng mịn chỉ trong nháy mắt, mang lại nét hoàn hảo bên ngoài cho chị em phụ nữ:

 

 Tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, kháng viêm hiệu quả.

 

 Nuôi dưỡng và duy trì làn da trắng sau liệu trình làm trắng da, trị nám, cho da trắng hồng và khỏe mạnh.

 

 Làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn trên da một cách hữu hiệu, giữ cho làn da luôn trẻ trung, tươi tắn.

 

 Cải thiện sắc tố da, các vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu sẽ mờ dần thậm chí biến mất hoàn toàn, dưỡng trắng da và trả lại vẻ tươi sáng cho làn da.

 

 Ngăn chặn quá trình làm khô da, giữ dưỡng ẩm cho da một cách lâu dài, cho bạn làn da mượt mà và căng mịn.

 

Công dụng tuyệt vời của kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
 

Công dụng tuyệt vời của kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura

Khám phá thành phần chính của hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex

 

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex được chế tạo với cới công thức độc quyền chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: Collagen, Sữa ong chúa (Royall Jelly), Hyaluronic acid, Nhau thai cừu ( Sheep placentra), Vitamin C, Vitamin E...

 

 Collagen kết hợp Hyaluronic Acid: Thấm sâu vào tế bào da, phục hồi các tế bào tổn thương, tái tạo các tế bào mới, se khít lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm, làm mờ đi các vết nám, tàn nhang, ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn tạo nên một làn da căng sáng mịn màng.

 

 Sữa ong chúa: Giúp trẻ hoá và làm da căng mịn, làm giảm các nếp nhăn da. Ngoài ra sữa ong chúa còn chứa các thành phần mang tính kháng viêm cho da giúp ngăn ngừa mụn, phục hồi những tổn thương cho làn da khỏe mạnh.

 

 Tinh chất nhau thai cừu: Ngăn ngừa tận gốc quá trình hình thành nám da, làm tan lớp melanin nằm sâu dưới da, đồng thời làm mờ hẳn các đốm nâu, sạm đen.

 

  Vitamin C: Có tác dụng rất lớn cho da, tổng hợp các sợi đàn hồi, chống lại tiến trình lão hóa bằng cách khử các gốc tự do, giảm nếp nhăn đồng thời cải thiện tình trạng tăng hắc tố của da cho da trắng sáng rạng ngời.

 

  Vitamin E: Tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, chống oxy hóa mạnh, làm sạch, kháng viêm, dưỡng ẩm hiệu quả.


Kem trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex - Bí mật của làn da không tuổi
 

Kem trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex - Bí mật của làn da không tuổi

 

Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex có an toàn không?

 

Với cấu trúc dịu nhẹ phù hợp với đặc tính của làn da châu Á, hỗn hợp trắng da chống lão hóa Sakura lý tưởng áp dụng cho tất cả mọi loại da, đặc biệt làn da yếu mỏng sau liệu trình trị nám, da khô sạm, lão hoá, không đều màu và thiếu sức sống.

 

Đặc biệt, tất cả thành phần của hỗn hợp Sakura Super Whitening Complex đã được Bộ y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu trên toàn quốc. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ công an. Do đó, sử dụng hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông.

 

Làn da thâm sạm, thô ráp, nhiều nám, tàn nhang, nếp nhăn sẽ lấy lại được vẻ trắng sáng, tươi trẻ và mềm mịn đến bất ngờ chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura như thế nào đạt hiệu quả tối ưu?

 

 Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Sakura và dùng khăn bông thấm khô da.

 

 Bước 2: Lấy 1 lượng  kem vừa đủ thoa lên da mặt, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong. Ngày dùng 2 lần, sáng và tối.

 

Mua hỗn hợp dưỡng trắng chống lão hóa Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening chính hãng ở đâu?

 

Mai Hân mỹ phẩm là nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 hiện nay.

 

Sản phẩm miễn phí ship trên toàn quốc.


Ý KIẾN CHUYÊN GIA

Ông Sung Chul Choo (Tổng giám đốc Comus Korea)

Là một người nghiên cứu và làm việc trong ngành Mỹ phẩm - Làm đẹp với hơn 20 năm kinh nghiệm chúng tôi đã thử nghiệm lâm sàng trên hàng nghìn bệnh nhân và kết quả họ đều thấy rất hài lòng và chúng tôi đã cho ra mắt các sản phẩm SAKURA. Tất cả các thành phần trong sản phẩm SAKURA mà chúng tôi tạo ra đều là những thành phần tinh túy nhất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Tiến sĩ, Bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim

“Là chuyên gia da liễu - da thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tôi tin tưởng và lựa chọn dòng dược mỹ phẩm Sakura cho bệnh nhân dùng hàng ngày, bởi thành phần của các sản phẩm Sakura đều chiết xuất từ thiên nhiên và thích hợp với khí hậu làn da Châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Đặc biệt với những bệnh nhân có tình trạng nám sạm thì dòng kem trị nám Sakura sẽ là vị cứu tinh hiệu quả”.