Làm đẹp miễn phí, mua mỹ phẩm Sakura với giá 0 đồng cùng “Ngày hội Sắc Đẹp 2015”


 

Nhằm giúp cho chị em phụ nữ có một vẻ đẹp rạng ngời và có một làn da khỏe mạnh. SakurabeautySolution & Maihan tổ chức “Ngày hội Sắc Đẹp” với ý nghĩa mang lại sự tự tin cho phụ nữ bước ra xã hội. Ngày hội làm đẹp thực với những trải nghiệm thực hoàn toàn miễn phí!

 

Tưng bừng làm đẹp miễn phí củng Ngày hội Sắc đẹp 2015

Tưng bừng làm đẹp miễn phí củng Ngày hội Sắc đẹp 2015

 

Ngày hội được tổ chức vào lúc 8h00-12h chủ nhật ngày 11/01/2015 tại Tòa nhà Itaxa 122-124-126, Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

Đến với ngày hội, tất cả khách hàng sẽ được soi da miễn phí, được tư vấn và chăm sóc bởi một đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa hàng đầu. Với công nghệ soi da tiên tiến và máy soi da hiện đại (5.000USD), có thể giúp chị em xác định được tình trạng của da như thế nào: da thường, da khô, da nhờn, da nhạy cảm hay da hỗn hợp,… để từ đó có một chế độ chăm sóc thích hợp, làm tăng hiệu quả hơn trong việc làm đẹp da.

 

Ngoài ra, khách hàng tham gia Ngày hội còn được nhận nhiều phần quà tặng hấp dẫn, bao gồm:

 

- Phiếu giảm giá 10‰ khi mua mỹ phẩm Sakura.

 

- Phiếu tiền mặt 200.000 VND khi mua mỹ phẩm thuộc hệ thống Mỹ Phẩm Sakura.

 

- Vé soi da miễn phí tại Mỹ Phẩm Mai Hân (trị giá 1.000.000 VND).

 

- Mặt nạ trắng da Sakura 3D (200.000 VND).

 

- Kem tắm trắng ngọc trai & tơ tằm Sakura (185.000 VND).

 

- Mẫu thử các dòng mỹ phẩm Sakura: Kem dưỡng trắng da chống lão hoa, serum dưỡng trắng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu, kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream, mặt nạ ngủ Sakura,…

 

Ưu đãi cực sốc, quà tặng cực to

Ưu đãi cực sốc, quà tặng cực to
 

SakurabeautySolution & Maihan còn thiết kế nhiều gian hàng để khách hàng có thể tham quan, tìm hiểu thông tin đầy đủ về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn của các dòng sản phẩm thuộc mỹ phẩm Sakura: Kem trang điểm, kem dưỡng trắng da chống lão hóa, kem tắm trắng, kem dưỡng thể trắng da, kem trị mụn, kem trị nám, sữa rửa mặt, mặt nạ trắng da, viên uống nở ngực,… Thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản đang ngày càng khẳng định vị trí và thương hiệu trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, nhờ vào sự an toàn và khả năng làm trắng da, trị mụn, nám hiệu quả chỉ sau 3 – 4 tuần sử dụng.

 

Sakura – Bí mật của làn da đẹp không tỳ vết

Sakura – Bí mật của làn da đẹp không tỳ vết

 

Không nằm ngoài không khí sôi nỗi của Ngày hội Sắc đẹp, SakurabeautySolution & Maihan cũng tổ chức một số trò chơi để khách hàng tham gia, cùng giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm, kiến thức bổ ích để có thể chăm sóc làn da tốt hơn, chống lão hóa và giúp cho làn da thêm trắng hồng, rạng rỡ. Khi tham gia trò chơi, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 15 phần quà đồng giá 500.000 VNĐ tương đương với các phần quà mỹ phẩm có giá 500.000 VNĐ, 1.000.000 VNĐ, 2.000.000 VNĐ.

 

Và đặc biệt hơn cả, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được giải đặc biệt iPhone6 64GB (20.399.000 VNĐ) chỉ với hóa đơn 500.000 VNĐ cùng chương trình rút thăm trúng thưởng. 10 phần quà mỹ phẩm trị giá 1.000.000 VNĐ + 10 voucher mua mỹ phẩm tại Mỹ Phẩm Mai Hân giảm giá 30 ‰ trong thời hạn 1 năm dành cho 10 khách hàng may mắn tiếp theo trong vòng rút thăm trúng thưởng.

 

Da sáng, dáng xinh, rinh ngay iPhone 6 sành điệu

Da sáng, dáng xinh, rinh ngay iPhone 6 sành điệu

 

Chương trình còn sự xuất hiện của một số khách mời đặc biệt, những hotgirl, người mẫu nổi tiếng: LV Babi, Trang Anna, Donna Nguyễn,… là tín đồ của thương hiệu mỹ phẩm Sakura, đặc biệt yêu thích dòng mỹ phẩm này.

 

Nếu bạn muốn có một làn da đẹp mịn màng, trắng hồng đầy quyến rũ. Xóa  sạch những khuyết điểm mụn, nám, thâm, sẹo, nếp nhăn,… trên làn da, đặc biệt trong dịp mùa xuân sắp đến, lại không mất nhiều thời gian và tiền bạc nhưng làm đẹp da một cách triệt để thì tại sao không đến tham dự chương trình “Ngày hội Sắc Đẹp” để có một làn da như mơ ước. Hơn thế nữa, cơ may nhận iPhone 6 cùng hàng trăm quà tặng hấp dẫn đang chờ!

 

Cùng làm đẹp để chào đón một năm mơi tươi vui, rực rỡ. Click vào đường link bên dưới ngay để đăng ký tham gia chương trình “Ngày hội Sắc đẹp” hoàn toàn Miễn Phí, tham gia là có quà:

 

https://sakurabeauty.com.vn/ngay-hoi-sac-dep.html

BÌNH LUẬN